Văn hóa xã hội
  • 5 Quy tắc vàng giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả

    Quản lý doanh nghiệp tưởng chừng như là việc đơn giản của nhà quản trị. Tuy nhiên nếu không có phương pháp quản lý tốt, nhà quản trị rất dễ mắc sai lầm và không thể phát triển được doanh nghiệp.

    Xem chi tiết
  • Các phương pháp tiết kiệm chi phí trong doanh nghiệp

    Chi phí doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận cuối cùng mà doanh nghiệp có được. Nếu chi phí càng cao thì lợi nhuận càng giảm và ngược lại. Thế nhưng có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết cách hay phương pháp để giảm, tiết kiệm chi phí doanh nghiệp gây ra những lãng phí không cần thiết làm ảnh hưởng đến lợi ích chung của toàn doanh nghiệp. Vậy có những phương pháp nào giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp hiệu quả nhất?

    Xem chi tiết
  • Quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0

       Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ tới hầu khắp lĩnh vực cuộc sống. Trong lĩnh vực kinh doanh, làn sóng công nghệ này giúp nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới sáng tạo, tiết kiệm chi phí sản xuất đồng thời đáp ứng nhanh, chính xác mọi nhu cầu của khách hàng. Vậy nhà quản trị cần phải làm gì để có thể bắt kịp xu hướng và áp dụng hiệu quả công việc dựa trên những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại?

    Xem chi tiết
  • Tái cấu trúc doanh nghiệp

    Tái cấu trúc doanh nghiệp là cụm từ được nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm trong thời kỳ cách mạnh công nghiệp 4.0 hiện nay. Đây là thời kỳ mà mọi doanh nghiệp đều muốn vươn lên mạnh mẽ để nắm bắt các thành quả của khoa học công nghệ, tính cạnh tranh cao cùng với đó là tính thực tiễn trong sản xuất – kinh doanh. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần tái cấu trúc bộ máy quản lý, lãnh đạo, sản xuất dể có thể bắt kịp xu thế và tăng nguồn lợi về cho doanh nghiệp.

    Xem chi tiết
  • Nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng

    Nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng hay ngày nay người ta vẫn dùng một cụm từ đó là “insight Khách hàng” là công việc mà các doanh nghiệp cần phải chú trọng vào nếu muốn hiểu và đáp ứng tốt nhất khách hàng mục tiêu của mình.Thông thường các đối tượng khách hàng thường được chia thành 2 nhóm đối tượng là khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức.

    Xem chi tiết
  • 14 Nguyên tắc quản trị doanh nghiệp của Fayol

    Có thể bạn chưa biết, các nguyên tắc quản trị của Fayol đã được nhiều nhà quản trị cũng như doanh nghiệp tham khảo và áp dụng khá thành công vào công tác quản trị của đơn vị. 

    Xem chi tiết
  • Hàng loạt doanh nghiệp sẽ IPO trong năm 2014

    Năm 2014, Chính phủ quyết liệt thực hiện tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước và cổ phần hóa, hàng loạt các doanh nghiệp nhà nước lớn sẽ phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) và niêm yết, những doanh nghiệp lớn lỗi hẹn bắt buộc phải lên sàn.

    Xem chi tiết
<<1 2
Thông tin lớp học
  • Yahoo Tư vấn: 1
  • Yahoo Tư vấn: 2
  • Yahoo Tư vấn: 3
  • My status My status
  • HOTLINE: 0989 358 699